Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Nam thanh niên bán nude phá show thời trang cao cấp - VnExpress iOne

Show diễn của Prabal Gurung tại New York Fashion Week trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận vì một sự cố đáng tiếc nằm ngoài tầm kiểm soát của nhà thiết kế. Khi các người mẫu đang catwalk, một nam thanh niên bất ngờ bước ra đầy tự tin, tuy nhiên với thân hình gần như trần truồng.

prabal-streaker-2816035a-7407-1391927161

Màn trình diễn của các người mẫu bị cắt ngang bởi một chàng trai gần như nude bước ra sân khấu.

Chàng trai này mặc áo choàng, đi tất đỏ và giày lười, che chỗ kín bằng quần lót khá phản cảm, chưa kể trên đầu còn đội thêm một chiếc vương miện nổi bật. Không giống như những vụ náo loạn trên sàn diễn trước đó, người này giữ thái độ hoàn toàn bình tĩnh. Thậm chí, anh ta còn catwalk tự tin và mỉm cười trước ống kính.

Sự cố bất ngờ này khiến mọi người đều sửng sốt và không kịp phản ứng. Khi anh chàng này đang định bước vào sau màn trình diễn "chơi trội" của mình, đội an ninh mới chạy lên để dẫn vào trong.

Thời gian gần đây, những vụ người lạ mặt trần truồng trên sàn diễn để phá đám nhà thiết kế ngày một gia tăng.

Thời gian gần đây, những vụ người lạ mặt trần truồng trên sàn diễn để phá đám nhà thiết kế ngày một gia tăng.

Cho đến nay, mục đích của nam thanh niên lạ mặt vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, hãng thời trang Prabal Gurung cũng đã không may mắn ghi tên mình vào danh sách những show diễn thất bại do sự quấy rối của những người anti. Trước đó, tại Paris Fashion Week 2013, Chung kết Germany's Next Top Model 2013 hay show diễn của Dolce & Gabbana cũng từng bị những "khách không mời mà đến" phá đám.

article-2433058-18515323000005-7509-9338

Hai phụ nữ ngực trần náo loạn show diễn của Nina Ricci tại Tuần thời trang Paris 2013 từng khiến nhiều người có mặt trong chương trình hoảng hốt.

Show diễn của Dolce & Gabbana trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang xuân hè 2014 tại Milan, cũng bị phá bĩnh khi một người đàn ông bất ngờ chạy lên sân khấu trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Show diễn của Dolce & Gabbana trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang xuân hè 2014 tại Milan cũng bị phá bĩnh khi một người đàn ông bất ngờ chạy lên sân khấu trong tình trạng không mảnh vải che thân. 

 Trang Shaelyn 

Tags:

0 Responses to “ Nam thanh niên bán nude phá show thời trang cao cấp - VnExpress iOne ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

© 2013 Thời trang cho bé . All rights reserved.
Designed by Seophung.com