Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Mua hàng Best Sellers tại Yes24 chỉ với 69.000 đồng.

Đây có thể xem là cơ hội mua sắm đầy hấp dẫn vào cuối năm mà Yes24 dành cho khách hàng. Theo đó, từ ngày 23/11 đến 10/12, 100 thương hiệu Best Sellers tại trang thương mại điện tử này đồng loạt giảm giá .

Trong top 100 Best Sellers lần này, khách hàng có thể thoải mái chọn mua nhiều loại trang phục với mẫu mã đa dạng. Các nhãn hàng như vest Son Nguyen, Lime Orange, Guess… giảm giá trên 50%. Các thương hiệu như: K&k Fashion, T Mode, Việt Thy,… cũng có mức chiết khấu hấp dẫn không kém.

K&K là một trong những trang phục công sở được nhiều dân văn phòng chọn lựa với mức giá khoảng 300.000đ

Vest Son Nguyen giảm giá lên tới 50%

Không chỉ có trang phục công sở, thời trang mặc nhà Ace of heart cũng giảm giá lớn

Chất liệu vải ren là một trong những xu hướng hot nhất của năm. Với phong cách nhẹ nhàng, những chiếc đầm ren của thương hiệu Paradise là sự lựa chọn của nhiều bạn nữ trong những lần dạo phố hay gặp mặt bạn bè.

Những mẫu đầm ren tuyệt đẹp của Paradise cũng nằm trong top 100 thương hiệu Best Sellers của Yes24

Từ đầm công sở đến trang phục mặc nhà, Thu Đông có nhiều mẫu mã đa dạng, góp phần tôn lên vẻ thanh lịch của các bạn nữ

Đầm T Mode với tông màu nổi bật là sự lựa chọn thông minh giúp cho các bạn nữ “tỏa sáng” trước đám đông

Thương hiệu Lime Orange bán đồng giá mức 69.000đ

Ngày nay, phụ kiện thời trang chiếm một vai trò vô cùng quan trọng. Bên cạnh việc chọn lựa những bộ trang phục hợp mốt, khách hàng còn tìm kiếm cho mình những phụ kiện phối kèm phù hợp. Hiểu được điều đó, Yes24 cũng đưa ra những phụ kiện thuộc danh mục Best Sellers trong top 100 sản phẩm bán chạy nhất lần này.

Nhiều phụ kiện thời trang trẻ trung dành cho nam và nữ thuộc danh mục Top 100 Best Sellers có chiết khấu lên tới 71%

Luôn tiên phong trong việc tối đa hóa lợi ích cho người tiêu dùng, Yes24 thường xuyên có các chương trình khuyễn mãi hấp dẫn. Sự kiện mới nhất trên Yes24 đang thu hút được nhiều người tham gia đó là event tặng coupon mua Galaxy Note 3 chính hãng với mức giá chỉ bằng 1 nửa so với giá gốc. Cụ thể, từ 2/12 đến ngày 13/12, vào lúc 14h, thành viên nào nhanh tay nhất trong việc click nhận coupon sẽ mua được một chiếc Galaxy Note 3 chính hãng với mức giá chỉ 7.968.500 đồng.

Không cần phải tốn nhiều thời gian để lùng sục các mẫu quần áo hợp thời, chỉ cần một cái click chuột vào Top 100 Best Sellers của Yes24, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với các sản phẩm lần này. Xem thêm mẫu mã các thương hiệu khác tại đây nhé!


Tags:

0 Responses to “ Mua hàng Best Sellers tại Yes24 chỉ với 69.000 đồng. ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

© 2013 Thời trang cho bé . All rights reserved.
Designed by Seophung.com